Chính Sách Đổi Trả và Bảo Hành – Minty Vape

 1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Toàn bộ thiết bị mua tại Minty Vape đều được áp dụng chính sách bảo hành nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc người dùng. Trường hợp có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi mới sản phẩm. Các sản phẩm thân máy và đầu đốt được hưởng ưu đãi hỗ trợ kĩ thuật trọn đời.

Thời hạn bảo hành cho từng chủng loại sản phẩm

Pod mod:1 tháng (1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên từ ngày mua hàng)

Thân máy: 1 tháng (1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên từ ngày mua hàng)

Những trường hợp KHÔNG đổi trả sản phẩm

  • Các sản phẩm thuộc chương trình giảm giá, khuyến mại, quà tặng
  • Sản phẩm mua về đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên tem nhãn (trừ sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất)
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng.
  • Sản phẩm hư hỏng do gặp trường hợp bất khả kháng trong quá trình vận chuyển như: thiên tai, hỏa hoạn…
  • Sản phẩm thuộc danh mục tinh dầu, bông, coil.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả những sản phẩm thỏa mãn điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được bảo hành.

Điều kiện:

  • Sản phẩm nằm trong danh mục được áp dụng bảo hành.
  • Vẫn trong tình trạng ban đầu, còn tem của Minty Vape, hộp, nhãn mác, chưa bị tháo gỡ, sửa chữa.
  • Chưa qua va đập, bị rơi vỡ, chưa bị trầy xước.
  • Mạch điện tử không bị tinh dầu chảy vào.
  • Sử dụng thiết bị đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm mang tới bảo hành cùng đầy đủ hóa đơn + hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm được đổi trả phải là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

3. CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

a) Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

Quý khách vui lòng trực tiếp mang thiết bị lỗi qua cơ sở đã mua hàng để được kiểm tra và bảo hành thiết bị.

b) Đối với khách hàng mua hàng online.

Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm muốn đổi + hóa  đơn và gửi về Minty Vape theo địa chỉ sau:

  • Shop online Quận Phú Nhuận và Gò Vấp
  • Số điện thoại : 0773605122

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất.

4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA VÀ GỬI TRẢ SẢN PHẨM

a.Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

1.Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.

  • Minty Vape tiến hành kiểm tra đơn hàng và thông báo cho khách hàng trước khi gửi trả sản phẩm mới và thu hồi lại sản phẩm lỗi.
  • Trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác: Vui lòng đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và thanh toán thêm phần phí chênh lệch.

Quý khách vui lòng xem rõ thông số sản phẩm trước khi mua hàng, tránh trường hợp phải đổi lại.

  • Sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng, tức hết thời hạn được áp dụng bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để trao đổi tìm hướng xử lý phù hợp.

Trường hợp được đổi trả:

Sản Phẩm lỗi từ nhà sản xuất?

  • Trong vòng 7 ngày kể từ lúc mua hàng, khách hàng sẽ được đổi một sản phẩm mới nếu không may sản phẩm đó bị lỗi từ nhà sản xuất.

Sản phẩm lỗi hư hỏng do vận chuyển?

  • Khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm mới nếu như sản phẩm khách hàng nhận được bị hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển.
  • Lưu ý: khách hàng nên kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng và thanh toán, nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng hoặc méo mó khách hàng nên báo cho chúng tôi biết để kịp thời xử lý.

Khách hàng nhận không đúng sản phẩm?

  • Khách hàng có thể yêu cầu Mintyvape.vn đổi trả sản phẩm mới nếu như khách hàng nhận sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc, hương vị.

*LƯU Ý:

  • Minty Vape sẽ thông báo và gửi trả sản phẩm cho quý khách hàng sau khi đã bảo hành hoặc sửa chữa thành công, thời gian từ 2 đến 5 ngày.
  • Trường hợp không thể sữa chữa, Minty Vape sẽ thông báo tới khách hàng và gửi trả lại toàn bộ sản phẩm theo địa chỉ mà khách hàng gửi tới.
  • Thời gian bảo quản máy của khách hàng sau khi đã sửa xong là 60 ngày tính từ ngày thông báo đã xử lý xong cho quý khách.
  • Trong trường hợp quý khách không nhận máy hoặc không thể liên lạc được, chúng tôi xin phép hủy bỏ sản phẩm.

Cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách.


Thông tin liên hệ